| 
															
																																					น้ำมันเครื่องสังเคราะห์  ฐานน้ำมันพาราฟินบริสุทธิ์  
มีความลื่นสูงมาก  เคลือบติดผิวดี   ลดความร้อน
สามารถใช้ได้ดีเยี่ยมกับเครื่องเบนซิน,  ดีเซล,  แก๊ส LPG / NGV
(Super Max-G Motor Oil, for Gasoline & Diesel Engine)
 โอเลี่ยม 787 เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์เอนกประสงค์ชนิดพิเศษผลิตจากฐานน้ำมันพาราฟินที่บริสุทธิ์ผสมกับหัวเชื้อโอกานิค โปลิเมอร์ และมีส่วนผสมของหัวเชื้อพิเศษอื่นๆ อีกหลายชนิดเหมาะสำหรับเครื่องยนต์ทุกประเภท ที่ใช้งานหนักอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ และเครื่องยนต์ที่ใช้งานเกินกำลัง บ่อย ๆ ในสภาวะที่มีอุณหภูมิสูง และการเร่งเครื่องเป็นระยะ ๆ  | 
									
| 
															
																																					•	เป็นน้ำมันเครื่องเอนกประสงค์  สามารถใช้งานได้ดีกับเครื่องยนต์ทุกประเภท  อาทิ   เครื่องยนต์
เบนซิน เครื่องยนต์ดีเซล เครื่องยนต์สี่จังหวะ เครื่องยนต์ที่มีชุด  Supercharge หรือ Turbocharge รวมทั้งเครื่องยนต์ระบบ  LPG  และ NGV  เครื่องจักรที่ระบุให้ใช้น้ำมันเครื่องเป็นตัวหล่อลื่น • มีดรรชนีความหนืดสูงคงที่ทนต่อการแปรสภาพ กล่าวคือ ความเข้มข้นของน้ำมันไม่ใสหรือ เหลวในจุดใช้งานที่มีอุณหภูมิสูง และไม่แข็งตัว หรือเป็นไขในจุดใช้งานที่มีอุณหภูมิต่ำ จึงสามารถใช้งานได้ดีในทุกสภาวะ ทุกฤดูกาล ไม่ว่าอากาศจะร้อนหรือหนาวจัด • มีส่วนผสมของหัวเชื้อชนิดพิเศษ ทำให้เครื่องยนต์ไม่ร้อนจัด มีกำลังอัดสูงสม่ำเสมอ ช่วยให้ เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพในการทำงานอย่างคงที่ กำลังเครื่องยนต์ไม่ตก นอกจากนี้ยังช่วยลดการกินน้ำมันเชื้อเพลิงของเครื่องยนต์ได้ • มีส่วนผสมของหัวเชื้อพิเศษ ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการแตกตัวของฟิล์มน้ำมัน ทำให้มีประสิทธิ- ภาพสูงในการหล่อลื่นได้สมบูรณ์ ช่วยป้องกันปัญหาลูกสูบและผนังกระบอกสูบเป็นรอยขูดขีดได้ • หัวเชื้อโอกานิค โปลิเมอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทนแรงเสียดสี และรับแรงกดได้สูงจึง สามารถยืดอายุการใช้งานของชิ้นส่วนต่างๆ ในเครื่องยนต์ได้ยาวนานขึ้น • สารพิเศษใน โอเลี่ยม 787 ช่วยรักษาเครื่องยนต์ และป้องกันการสึกหรอได้เป็นอย่างดี ช่วยลด ปัญหาการผุกร่อนของแบริ่งที่เป็นโลหะผสม และชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเครื่องยนต์ • หัวเชื้อชนิดพิเศษที่มีสมรรถภาพในการชะล้างสิ่งสกปรกภายในเครื่องยนต์ได้ดีเยี่ยม ช่วยรักษา เครื่องยนต์ให้สะอาด หัวเชื้อดังกล่าวจะช่วยทำปฏิกิริยาในระหว่างเครื่องยนต์ทำงานมีผลให้ฝากระเดื่องวาล์ว วาล์วราวลิ้น แหวนลูกสูบ ไส้กรองน้ำมัน และพื้นผิวหล่อลื่นปราศจากเขม่าและตะกอน นอกจากนี้ยังทำให้สิ่งสกปรกที่เกิดจากการเผาไหม้ไม่ตก • ตะกอน สะดวกต่อการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องใหม่ด้วย • สามารถลดปัญหาการกินน้ำมันเครื่อง และยืดอายุการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้ยาวนานออกไปนานถึง 20,000 กิโลเมตร หรือ 500 ชั่วโมง • สามารถขจัดปัญหา การเก็บสต๊อคน้ำมันเครื่องต่างเกรดหลายๆ ชนิดในคราวเดียวกัน และหมดปัญหาการใช้น้ำมันเครื่องผิดประเภท หรือผิดเกรดได้โดยสิ้นเชิง  | 
									
| VISCOSITY | SAE 15W40 | SAE 20W50 | SAE 30W40 | 
| Pour Point | 0˚F (-17˚C) | 5˚F (-15˚C) | 8.6˚F (-13˚C) | 
| Flash Point | 444˚F (229˚C) | 458˚F (237˚C) | 458˚F (237˚C) | 
| API Classification | 
															
																																					CJ   CI   CH CF CE CD SJ  | 
													
															
																																					(Diesel Engines) (Gasoline Engines)  | 
														|
| Military Specifications: | MIL – L – 46152 | MIL – L – 2104C | |
| Chrysler MS 4071J | Ford M2C | Volvo B-20 | Daimler Benz OM 616 | 
| Caterpillar TD-2 | Leyland | GM Detroit | Cummins | 
OIL LAND CO.,LTD. 190/11 Phaholyothin 32 Rd., Ladprao, Bangkok 10230 
 Copy @2019, All Rights Resrved.
 www.oilland.co.th