บริษัท ออยล์แลนด์ จำกัด

Menu

OLIUM 55

จาระบีสำหรับเฟืองเปิด
และ SLIDE WAY

โอเลี่ยม 55

โอเลี่ยม 55 หนึ่งปอร์นจะให้คุณค่าการหล่อลื่นเต็ม 100% ด้วยเหตุผลดังนี้
• ประหยัดเงิน เวลา แรงงานในการใช้ เนื่องจากไม่ต้องใช้ความร้อนเข้าช่วย แม้อากาศจะเย็น
• หล่อลื่นและเกาะติดได้ดี ไม่ถูกชะล้างหรือสลัดออก แม้ในสภาพงานหนักและเปียกชื้น
• พัฒนาสูตรจาระบีเพื่อให้เหมาะกับเกียร์แบบใหม่ที่ใช้งานหนักได้โดยให้การหล่อลื่นเป็นพิเศษ
• ไม่แข็งตัวเมื่ออากาศเย็น หรือสลัดออกเมื่ออากาศร้อน มีดรรชนีความหนืดดีเยี่ยม
• ผสมด้วยหัวเชื้อทนแรงกดสูง เพื่อป้องกันการขูดขีดในสภาพงานหนัก
ปัจจุบันนี้ spur gears, helical, herring bone และ worm gears ยังได้นำมาเป็นเฟืองเปิดด้วย เครื่องจักรสมัยใหม่ มีขนาดกะทัดรัด และมีรอบจัดขึ้น เกียร์ยิ่งสลับซับซ้อน การตั้งศูนย์ไม่เที่ยงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เป็นเหตุให้แรงกดไปตกอยู่ที่แห่งเดียว แทนที่จะกระจายไปเท่าๆ กัน
โอเลี่ยม 55 ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ทนต่อทุกสภาวะในการใช้งานกลางแจ้ง เป็นจาระบีชนิดเดียวที่คงสภาพอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสามารถทนต่อแรงเหวี่ยงและแรงสลัดโดยไม่ปล่อยให้เกิดการขูดขีดของฟันเฟือง

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

โอเลี่ยม 55 ได้พัฒนาขึ้นเพื่อสนองความต้องการของการหล่อลื่นเฟืองเปิดอย่างดีที่สุด มีลักษณะ พิเศษ ดังนี้ • ง่ายต่อการใช้ ไม่ต้องใช้ความร้อนเข้าช่วย แม้อากาศจะเย็น ผลิตภัณฑ์นี้มีสารละลายพิเศษ ทำให้ง่ายต่อ การใช้ เมื่อทาแล้วสารละลายนี้จะระเหย และเหลือจารบีที่ข้นเหนียว ซึ่งไม่สลัดออก

คุณสมบัติที่เห็นได้ชัด

คุณสมบัติที่ไม่เสียดสีและไม่กัดกร่อนของ โอเลี่ยม 55 ช่วยก่อให้เกิดฟิล์มป้องกันบางๆ เพื่อหล่อลื่นและช่วยรับน้ำหนัก อันเป็นสาเหตุที่ทำให้เฟืองเปิดสึกหรอ โอเลี่ยม 55 ผสมด้วยหัวเชื้อพิเศษหลายชนิดที่ทนต่อแรงกดสูง สำหรับงานหนักที่มีการเสียดสีของโลหะอย่างรุนแรง

การใช้งานในกรณีอื่น

นอกจากเฟืองเปิดแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังใช้ดีเยี่ยมกับการหล่อลื่นบริเวณดังกล่าว มักจะมีปัญหายุ่งยาก และต้องทาจารบีทุกวัน ถ้าจารบีแห้งการบังคับพวงมาลัยรถเทรลเลอร์จะลำบากมาก เป็นทางนำไปสู่อุบัติเหตุได้ ฟิล์มที่เหนียวแน่นของ โอเลี่ยม 55 สามารถทนต่อความกดดันสูงของโลหะต่อโลหะระหว่าง Plate กับ Fifth Wheel ดังนั้น ช่วงระยะเวลาในการทาจารบีซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งาน จะสามารถยืดออกไปอีกนาน การกันน้ำได้ของ โอเลี่ยม 55 เป็นลักษณะพิเศษอีกอย่างหนึ่ง เพราะจารบีทั่วไปจะถูกชะล้างออกในสภาพที่เปียกชื้น

SUPPLEMENTS:

DROP POINT 180˚C
PEGETRATION 25˚C 350
WATER WASHOUT EXCELLENCE
FOUR POINT - 10˚C
NLG1 GRADE 3

ขนาดบรรจุ

• 15 กิโลกรัม / ถัง
• 180 กิโลกรัม / ถัง